1. Tạo sự khác biệt về thương hiệu
Sự khác biệt không chỉ nằm ở sản phẩm, mà còn có thể là nhận diện thương hiệu độc đáo, chất lượng dịch vụ cao cấp, hoặc thu hẹp tập đối tượng khách hàng, đánh vào thị trường ngách để tạo lợi thế.
2. Chiến dịch quảng cáo, tiếp thị ấn tượng
Không bắt buộc phải có một khoản ngân sách khổng lồ mới có thể chạy được một chiến dịch quảng cáo, tiếp thị thành công. Bí quyết nằm ở chọn đúng đối tượng, thông điệp và lựa chọn triển khai trên các kênh “trúng đích”
3. Chương trình giảm giá hấp dẫn
Đánh vào túi tiền của khách hàng sẽ là cách nhanh nhất để thu hút khách hàng, cũng như xây dựng thói quen sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp và khiến khách hàng gắn bó với doanh nghiệp hơn.
4. Nhân viên tận tình, chuyên nghiệp
Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng vào thời điểm đưa ra quyết định, một người bán hàng có thái độ tận tình, phong thái chuyên nghiệp sẽ giành được thiện cảm và lòng tin của khách hàng, tác động chính lên quyết định mua hàng của khách.
5. Chăm sóc sau mua hàng
Sau khi thu hút khách hàng thành công, hãy tạo lý do để họ quay lại! Chương trình ưu đãi có nhiều thành viên thân thiết, quà tặng sinh nhật… sẽ kéo khách hàng quay lại với bạn nhiều lần nữa.
CÔNG TY QUẢNG CÁO F3
Hotline: 0973 666 806
Email: quangcaof3@gmail.com
Website: https://quangcaof3.vn/