Chính sách bảo hành biển quảng cáo

cam kết chất lượng

Quảng cáo F3 xin giới thiệu đến Quý khách hàng những chính sách dịch vụ, chính sách bảo hành của chúng tôi.

I. Chính sách Dịch vụ Khách hàng

chính sách dịch vụ

1. Dịch vụ Khảo sát, Đo đạc

  • Khi khách hàng có yêu cầu tư vấn, thiết kế, báo giá Quảng cáo F3 sẽ cử nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm thi công quảng cáo hoặc nhân viên Dịch vụ Khách hàng đến tận nơi địa chỉ Khách hàng.
  • Chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát địa hình, vị trí lắp đặt biển quảng cáo, đo đạc kích thước và số liệu, ghi chép chính xác các kích thước, khoảng cách của biển để đảm bảo độ chính xác trong quá trình lên mẫu thiết kế.
  • Sau quá trình khảo sát, đo đạc, thiết kế mẫu biển quảng cáo là quá trình thi công và lắp đặt, đảm bảo biển quảng cáo của Khách hàng luôn luôn đúng với ý tưởng của Khách hàng và hạn chế các vấn đề phát sinh.
  • Dịch vụ Khảo sát và Đo đạc của Quảng cáo F3 được thực hiện miễn phí dù Khách hàng có ký hợp đồng với Quảng cáo F3 hay không.
  • Thời gian đo đạc, khảo sát sẽ được chúng tôi trao đổi trực tiếp với Khách hàng tại thời điểm yêu cầu.

2. Dịch vụ Thiết kế, lên maket và vẽ phối cảnh 3D

Đây cũng là một trong những dịch vụ miễn phí của Quảng cáo F3 trong trường hợp Khách hàng ký kết hợp đồng làm biển.

Nếu Khách hàng không ký hợp đồng làm biển, chúng tôi có thể thu một khoản phí nhỏ dựa trên thỏa thuận và thống nhất giữa hai bên.

Thời gian thiết kế và lên market có thể dài ngắn khác nhau tùy thuộc vào độ phức tạp của công việc và sẽ được thực hiện chính xác dựa trên những thỏa thuận giữa Quảng cáo F3 với Khách hàng.

3. Báo giá và Hợp đồng

Quảng cáo F3 sẽ cố gắng gửi cho Khách hàng báo giá về sản phẩm, dịch vụ trong thời gian ngắn nhất kể từ khi Khách hàng liên hệ tới chúng tôi.

Tuy nhiên, trong vài trường hợp đặc biệt mà sản phẩm, dịch vụ Khách hàng yêu cầu bao gồm nhiều hạng mục, nhiều chất liệu và có độ phức tạp cao, thời gian gửi Báo giá có thể kéo dài từ 1 – 2 ngày.

Ngay sau khi Khách hàng thống nhất về giá, chúng tôi sẽ soạn thảo hợp đồng (đơn đặt hàng) và gửi qua Email / Zalo cho Khách hàng để Khách hàng bổ sung, chỉnh sửa.

Nếu không có gì phát sinh, Quảng cáo F3 và Khách hàng tiến đến việc thực hiện ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ.

II. Chính sách Vận chuyển, Thi công và Lắp đặt

  • Phí vận chuyển được tính dựa trên quãng đường và khoảng cách từ Quảng cáo F3 tới vị trí lắp đặt biển quảng cáo của Khách hàng.
  • Trong một vài trường hợp thỏa thuận đặc biệt, chúng tôi có thể không tính phí vận chuyển.
  • Về thi công lắp đặt, với những sản phẩm đơn giản, chúng tôi thực hiện việc lắp đặt miễn phí.
  • Với những trường hợp đặc biệt như lắp đặt trên cao, cần đến sự hỗ trợ của thang, giàn giáo, cẩu… chúng tôi sẽ tính thêm một khoản phí nhất định.
  • Khoản phí này sẽ được các bên thống nhất trong quá trình thỏa thuận sao cho tất cả đều cảm thấy hợp lý.

chính sách vận chuyển

III. Chính sách Bảo hành và Bảo trì

Tất cả các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp bởi Quảng cáo F3 đều được bảo hành (miễn phí) trong thời hạn nhất định và đều được thực hiện việc bảo trì (tính phí nếu phát sinh).

Thời hạn bảo hành, bảo trì được ghi trong danh mục các dịch vụ của Quảng cáo F3 và/hoặc được thống nhất bởi Quảng cáo F3 và Khách hàng trong quá trình thỏa thuận.

Trong thời hạn bảo hành, bảo trì sản phẩm, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến làm việc với Quý khách hàng trong vòng tối đa 1,5 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu bảo hành, bảo trì.

chính sách bảo hành sản phẩm

Xem thêm về các cam kết như là một phần trong chính sách dịch vụ của Quảng cáo F3.